Bảng báo giá ống nhựa HDPE D450 Super Trường Phát

Trước khi mua ống nhựa HDPE để thi công công trình, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE, kích thước phù hợp cũng như đơn giá ống nhựa HDPE. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí xây dựng. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật bảng báo giá ống nhựa HDPE D450.

Ưu điểm ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Trước khi quan tâm đến bảng báo giá ống nhựa HDPE D450, bạn nên xét đến ưu điểm vượt trội của chúng. Ưu điểm ống nhựa HDPE đầu tiên phải là sức bền. Super Trường Phát cung cấp ống nhựa HDPE có sức bền hàng đầu, chịu đựng được những chất lỏng hay các loại dung dịch nặng ở đường dẫn hoặc đất thoát nước. Ống hoàn toàn không bị rò rỉ, ít chịu tác động từ những hóa chất như axit và kiềm hoặc dung dịch muối, thậm chí là đối với nước mưa axit cũng không làm ảnh hưởng và hư hại tới ống nhựa HDPE.

Ống nhựa HDPE còn có khả năng chịu đựng mọi điều kiện thời tiết, sức bền phát huy cực tốt dưới ánh sáng mặt trời vi ống không bị lão hóa về cơ lý hóa như nhiều ống nhựa khác. Khi sử dụng ống nhựa HDPE, bạn có thể phơi lâu ngày dưới ánh sáng chứa đầy tia cực tím của mặt trời mà vẫn đảm bảo về độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Ống nhựa HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại ống khác trên thị trường

Tính năng ưu việt thứ hai của ống nhựa HDPE chính là khả năng chịu đựng độ va đập cùng với nhiệt độ và áp lực cực cao. Thậm chí dưới nhiệt độ âm 40 độ ống nhựa HDPE Super Trường Phát vẫn có khả năng chịu đựng được áp lực cùng sự va đập mà không hư hại. Nếu bị lửa đốt, ưu điểm ống nhựa HDPE sẽ được phát huy, chúng rất khó bắt lửa như các loại ống nhựa bình thường khác, thay vào đó nó chỉ mềm đi và bắt đầu biến dạng, thậm chí loại ống nhựa này chỉ bắt lửa dưới nhiệt độ của lửa lên tới trên 327 độ C.

Theo đó, loại vật liệu này có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như trong ngành công nghiệp nhẹ loại ống nhựa này có thể sử dụng để làm ống cấp thoát nước, nhất là đối với những khu vực địa hình hiểm trở phức tạp như miền núi. Ống nhựa HDPE chịu lực còn có thể làm ống nước thải công suất lớn tại các khu công nghiệp hay những khu đô thị sầm uất. Riêng trong ngành công nghiệp khai mỏ thì ống nhựa HDPE Super Trường Phát còn có thể làm ống khai mỏ cực tốt.

Bảng giá ống nhựa HDPE D450 Super Trường Phát

Kích thước ống nhựa HDPE rất đa dạng. Dưới đây, Super Trường Phát đưa ra bảng báo giá ống nhựa HDPE D450 để khách hàng tham khảo và tính toán chi phí cho công trình:

Catalogue ống nhựa HDPE Super Trường Phát:

Ứng dụng của ống nhựa HDPE D450

Ứng dụng ống nhựa HDPE D400 Super Trường Phát

  • Cấp, thoát nước Khu công nghiệp, Thành phố
  • Nông nghiệp…

Biện pháp thi công ống nhựa HDPE D400 Super Trường Phát

  • Hàn nhiệt
  • Nối bích nhựa, bích thép, phụ kiện…

Sau khi đã tham khảo bảng báo giá ống nhựa HDPE D450, bạn đã có thể tính toán được số lượng và chi phí cho công trình xây dựng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến hotline 0989.65.8182 để được nhân viên của Super Trường Phát tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất.